tokyobike Bisou จักรยานที่เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็กโดยเฉพาะ

Home / Blog / จักรยานที่เหมาะกับผู้หญิงตัวเล็กโดยเฉพาะ
Last updated: Saturday 8th of December 2018

คำถามที่มักได้ยินจากลูกค้าคือ มีจักรยานรุ่นไหนสำหรับผู้หญิงบ้าง ก่อนอื่นก็ต้องขออธิบายว่าความจริงจักรยาน tokyobike ทุกรุ่นออกแบบมาเป็น unisex หมด คือให้ปั่นได้สบายๆทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่รุ่นที่เหมาะกับผู้หญิงมากที่สุดนั้นคือ tokyobike Bisou

Bisou คืออะไร

Bisou มาจากคำภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่า“kiss” ซึ่งแค่ชื่อก็น่ารักแล้ว แต่เมื่อมามองที่รูปแบบดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานยิ่งน่ารักขึ้นไปอีกเพราะมีเฟรมตรงกลางเป็นทรงเฉียงคลาสสิคทำให้ก้าวขึ้นลงได้ง่ายแม้ต้องใส่กระโปรง เหมาะกับสาวๆที่ตัวเล็กเนื่องจากไม่ต้องมีปัญหาเมื่อก้าวขึ้นลง หรือยืนคร่อมเฟรมเมื่อเบรคหรือจะออกตัว

tokyobike Bisou เป็นจักรยานที่ออกแบบมาให้ปั่นในท่าที่สบายที่สุด นั่นคืออยู่ในท่าหลังตรงได้ด้วยแฮนด์ที่กว้างและยกสูง ประโยชน์ของแฮนด์ชนิดนี้นอกจากคนปั่นจะไม่ต้องก้มหลังแล้วก็ยังทำให้เพลิดเพลินกับวิวข้างทางได้อีกด้วย จักรยานรุ่นนี้จึงเหมาะกับการปั่นไปจ่ายตลาด ซื้อของ ปั่นเล่นในสวน ออกกำลังกายเบาๆ หรือทำธุระประจำวันต่างๆเช่น ไปไปรษณีย์หรือธนาคาร

> ข้อมูลของ จักรยาน Bisou

แนะนำวิธีดูจักรยานสำหรับผู้หญิง

เราขอแนะนำวิธีการเลือกดู จักรยานสำหรับผู้หญิง จักรยานประเภทขี่สบาย ให้สาวๆเริ่มต้นทำความรู้จักกับจักรยานในมุมต่างๆให้มากขึ้น ใน blog แนะนำจักรยานสำหรับผู้หญิง

อุปกรณ์จักรยานของ Bisou

ทาง tokyobike ยังออกแบบรุ่นนี้มาให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ในเมืองด้วยการติดอุปกรณ์เสริมได้หลากหลายเช่น ตะกร้าหน้า ตะแกรงหลัง ไฟวินเทจ บังโคลน

จักรยาน รุ่น tokyobike bisou มีขนาดสำหรับผู้หญิง ตัวเล็ก คานเฉียง ขี่ง่าย ขี่สบาย ทรงคานเฉียง ดีสำหรับผู้หญิง จักรยานสำหรับผู้หญิง จักรยาน รุ่น tokyobike bisou มีขนาดสำหรับผู้หญิง ตัวเล็ก คานเฉียง ขี่ง่าย ขี่สบาย ติด อุปกรณ์จักรยานได้สวย

Bisou คือ จักรยานมี 7 เกียร์

หากจะไประยะทางไกลขึ้น หรือต้องเจอกับเนิน/สะพาน tokyobike Bisou ก็ไม่เป็นรองใครเรื่องสมรรถนะ เพราะมีเกียร์ถึง 7 เกียร์ มีช่วงหน้าหนาวที่เราเอาจักรยานไปปั่นเล่นที่เชียงใหม่และออกไปเที่ยวนอกตัวเมืองก็ปั่นขึ้นเนินแถววัดอุโมงค์ได้สบายๆไม่เมื่อยขาเลยด้วยเนื่องจากมีตัวช่วยเป็นเกียร์ 1-2

ขนาดของ Bisou

ความพิเศษสุดของ tokyobike Bisou คือ ขณะนี้มีไซส์ใหม่ คือ ไซส์ XS(42ซม). สำหรับความสูง 142 -158 ซม. ซึ่งเหมาะมากกับผู้หญิงตัวเล็กที่มีปัญหาเรื่องความสูง/ช่วงขา เนื่องจากยี่ห้ออื่นๆไม่ได้ทำขนาดเล็กไว้เพื่อรองรับ แต่เพราะ tokyobike เป็นแบรนด์จักรยานญี่ปุ่นจึงมีการศึกษาวิจัยมาแล้วว่าขนาดนี้เป็นขนาดที่มีความต้องการมากที่สุดในตลาดสาวๆเอเชีย