แนะนำ จักรยาน สำหรับ ผู้หญิง

ยางขนาดใหม่ 650x28c สำหรับจักรยาน tokyobike รุ่น CS

ยางจักรยานที่ใหญ่และกว้างขึ้น สำหรับจักรยานโตเกียวไบค์รุ่น CS ที่ใช้ล้อขนาด 650c เป็นทางเลือกสำหรับผู้ขี่ที่ต้องการความนุ่มนวลขึ้นจากเดิม

Home / Blog / จักรยานสำหรับผู้หญิง จักรยานขี่สบาย และตามการใช้งานสไตล์ต่างๆ
Last updated: Tuesday 8th of January 2019

จักรยานโตเกียวไบค์รุ่น Classic Sport (CS สีเงา) ที่ใช้ยาง ขนาด 650x25c เดิมที่ติดมากับจักรยาน ด้วยหน้ายางที่มีความกว้างประมาณ 25mm หรือ 1 นิ้ว ที่เน้นการวิ่งลื่นไหลและความไวในขณะขี่ ขี่สนุก แต่สำหรับคนที่อยากหายางจักรยานทดแทน หรือถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนยางกัน

เปรียบเทียบยางจักรยาน โตเกียวไบค์ ขนาด 650c หน้า 25 และ 28 บนตัวรถ

ยางขนาด 650x28c

เราขอเสนอตัวเลือก ยางสำหรับจักรยานโตเกียวไบค์รุ่นนี้ที่น่าสนใจเพิ่มอีกหนึ่งขนาดคือ 650x28c ของ Panaracer รุ่น Pasela สีดำ แก้มขาว(เหลือง) ที่มีหน้ายางกว้างขึ้น จะทำให้ขี่นุ่มขึ้น รู้สึกได้ ซึ่งยางจักรยานรุ่นนี้จะดูใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อย ทำให้รถดูแน่นขึ้น ซึ่งยางนี้จะมีขนาดความกว้างใกล้เคียงกับรุ่น CS26 ในปัจุบันที่ใช้ยางรุ่น 26”x1.15 ที่เน้นความนุ่มนวล ขี่สบายขึ้น และด้วยเนื้อยางของ Panaracer ที่ made in Japan มีความนุ่มกว่าแบรนด์อื่นๆอีกด้วย ทำให้เราเลือกเสนอให้กับลูกค้าที่ชอบความขี่แบบสบายๆ

"หน้ายางที่กว้างขึ้น จะรู้สึกขี่นุ่มนวลขึ้น"
ยางจักรยานใส่ได้พอดีกับ tokyobike CS

ยางรุ่นนี้สามารถใช้กับ tokyobike ได้ดี ไม่มีปัญหาการติดและการใส่ใดๆ การันตีโดยช่างน็อต เราทดลองใช้ และรับ feedback จากลูกค้าหลายท่านก็เห็นชอบในความนุ่มขึ้น และเราก็แนะนำให้นำจักรยานโตเกียวไบค์มาเปลี่ยนยางที่เรา เพราะความปราณีตของช่าง และไม่คิดค่าแรง แถมยังเช็ครถเบื่องต้นให้อีกด้วย

ความสูงของยางจักรยานจะเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

สำหรับยางขนาด 650c ที่ใช้ในรุ่น CS, Sport และ SS นั้น ที่มีจำหน่ายและหาได้ง่ายในตลาดจักรยานจะมีหน้ากว้างขนาด 23, 25 และ 28 ให้เลือกใช้ตามความต้องการใช้งาน และทำเฉพาะบางสีตามแต่ละหน้ากว้าง

สำหรับยางในที่ใช้กับยางรุ่นนี้ได้ก็จะเป็นยางในจักรยาน Panaracer หัว Presta valve ขนาด 650x23/32c

เปรียบเทียบยางจักรยาน โตเกียวไบค์ ขนาด 650c หน้า 25 และ 28 ในตัวรถ ดอกยางสำหรับจักรยานขี่ในเมือง

บทความน่าสนใจเกี่ยวกับ ยางของจักรยานโตเกียวไบค์ สำหรับเทียบรุ่นยางมาตรฐานกับรถรุ่นต่างๆตามปีที่ผลิต และวิธีการเติมลมจักรยานและหัวเติมลมแบบต่างๆ